Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace chia sẻ kinh nghiệm thuê áo cưới

0
421

Chọn áo cưới là một việc rất quan trọng đối với các nàng dâu mới, chắc chắc cô dâu nào cũng đều háo hức được khoác chiếc váy cưới trong mơ sánh vai cùng chồng mình bước vào lễ đường. Ngoài việc mua hẳn một chiếc áo cưới đắt tiền thì lựa chọn thuê áo cưới dường như thật hợp lý khi giúp cô dâu tiết kiệm được rất nhiều chi phí, hơn nữa với vô vàn kiểu áo, chất liệu áo cưới sẽ giúp các cô dâu rạng rỡ hơn trong ngày cưới.

Tuy nhiên, chọn áo cưới như thế nào? Thời điểm phù hợp để chọn áo cưới? Những điều cần lưu ý khi chọn áo cưới là gì? Chắc chắn cô dâu nào cũng có rất nhiều thắc mắc xoay quanh chiếc áo cưới, vì vậy bài viết dưới đây nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace sẽ cung cấp cho các cô dâu kinh nghiệm thuê áo cưới được đúc kết từ những người đã đi trước, giúp ngày vui của nàng được trọn vẹn và hoàn mỹ nhất. 

Dưới đây là những kinh nghiệm thuê áo cưới mà nàng cần biết:

Đầu tiên và quan trọng nhất là: Chọn cái phù hợp

Lời khuyên này nghe có vẻ vô ích, vì ai cũng biết nên chọn cái phù hợp với mình. Nhưng phù hợp là như thế nào? Chiếc váy cưới phù hợp là chiếc váy khi được ướm thử sẽ giúp nàng cảm thấy thoải mái nhất, dễ di chuyển vì cô dâu sẽ phải di chuyển khá nhiều trong lễ cưới và tiệc mừng. Nếu nàng mặc một chiếc váy quá cồng kềnh cho một không gian tiệc hẹp, bàn ghế san sát lẫn nhau thì chắc chắn sẽ tạo nên một sự hỗn loạn với những dụng cụ ăn trên bàn, với khăn trải bàn thậm chí là với khách mời. Bên cạnh đó, chiếc áo cưới phù hợp còn giúp vóc dáng của cô dâu được tôn lên rất nhiều, khiến cô dâu trở nên rạng rỡ hơn trong ngày trọng đại.

Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace chia sẻ kinh nghiệm thuê áo cưới

Chọn chiếc đầm cưới phù hợp nhất với bản thân

Áo cưới để chụp ảnh cưới hay mặc trong bữa tiệc?

Một kinh nghiệm thuê áo cưới quan trọng nữa là nàng nên xác định mục đích của chiếc áo cưới.

Nếu nàng thuê áo cưới để chụp ảnh cưới:

Áo cưới ngắn, kiểu dáng ít phức tạp phù hợp cho các bộ ảnh trong studio, quán cà phê, không gian hẹp.

Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace chia sẻ kinh nghiệm thuê áo cưới

Chọn thuê váy cưới tùy theo địa điểm chụp ảnh

Áo cưới có đuôi dài cực kỳ phù hợp với những shoot hình ngoại cảnh như trên đồi cỏ hồng Đà Lạt, bãi biển Nha Trang,.. chắc chắn chiếc đuôi đầm dài tung bay trong gió là một điểm nhấn lỗng lẫy cho bộ ảnh.

Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace chia sẻ kinh nghiệm thuê áo cưới

Váy cưới dáng dài phù hợp cho chụp hình ngoại cảnh

Nếu chiếc áo cưới được cô dâu diện trong buổi tiệc cưới thì nàng nên cân nhắc những chiếc áo cưới đuôi áo không quá dài, vì đôi khi bữa tiệc có trẻ em chạy nhảy, nàng sẽ không muốn chúng vô ý giẫm đạp lên chiếc váy thậm chí vấp té, khiến cho không khi bữa tiệc trở nên lúng túng, mất đi sự vui vẻ. 

Nếu bữa tiệc diễn ra trong không gian nhà hàng với phong cách sang trọng, nàng có thể chọn những chiếc váy như kiểu váy Ballgown, chắc chắn chiếc váy này sẽ biến nàng thành cô công chúa kiêu sa nhất.

Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace chia sẻ kinh nghiệm thuê áo cưới

Váy cưới Ballgown mang lại cho cô dâu sự sang trọng

Nếu bữa tiệc diễn ra ngoài trời, nàng có thể cân nhắc váy chữ A phù hợp với đa số vóc dáng cũng như sẽ khiến các nàng di chuyển một cách thoải mái. 

Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace chia sẻ kinh nghiệm thuê áo cưới

Váy cưới chữ A mang lại sự thoải mái cho cô dâu

Dẫn theo bạn bè đến buổi thử váy

Đây là một kinh nghiệm mà các nàng cần lưu ý vì đa số các nàng thường dẫn theo chồng sắp cưới, đôi khi mắt nhìn của các anh lại không tinh tế bằng các cô bạn thân của nàng, các cô bạn có thể nhìn ra những khuyết điểm mà nàng bỏ sót khi thử áo cưới, điều này rất quan trọng vì những ý kiến khách quan sẽ giúp nàng tìm ra được những ưu điểm/khuyết điểm của chiếc váy, từ đó lựa chọn được một chiếc áo cưới hoàn hảo nhất.

Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace chia sẻ kinh nghiệm thuê áo cưới

Để có cái nhìn khách quan về bộ váy cô dâu nên dẫn theo vài người bạn

Chụp hình với mẫu váy cưới

Chụp hình với mẫu áo cưới ưng ý nhất sẽ giúp các nàng hình dung được bản thân trong bộ váy, giúp các nàng tự tin nhất trong ngày trọng đại, hơn thế nữa nàng có thể đưa ảnh cho nhà tạo mẫu tóc và trang điểm để lựa chọn phong cách tóc cũng như trang điểm đồng bộ với áo cưới, biến nàng thành một cô dâu rực rỡ nhất. 

Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace chia sẻ kinh nghiệm thuê áo cưới

Chụp hình với mẫu áo cưới để định hình phong cách trang điểm, làm tóc

Đặt lịch hẹn với cửa hàng

Đây là một kinh nghiệm thuê áo cưới hữu ích nhưng thường xuyên bị bỏ quên. Việc đặt lịch hẹn sẽ giúp các nàng chủ động hơn về thời gian, đối với các cửa hàng thuê lớn thì việc đặt lịch rất quan trọng vì họ có rất nhiều khách hàng mỗi ngày, nếu nàng đến bất chợt mà không đặt lịch thì khả năng nàng phải ngồi chờ là rất cao! Vì vậy, để tiết kiệm thời gian cũng như công sức, nàng hãy nhớ đặt lịch hẹn trước nhé. 

Mặc nội y phù hợp

Với những bộ đồ đặc biệt như váy cưới thì việc mặc nội y phù hợp là rất quan trọng. Nội y phù hợp sẽ giúp định hình bộ váy từ đó tôn lên những đường nét mềm mại của cơ thể cô dâu, khiến cô dâu trở nên xinh đẹp hơn. Hơn nữa vì tính chất của việc thuê áo cưới, nàng cần phải chắc chắn về độ phù hợp của chiếc áo trước khi ký hợp đồng thuê và cọc tiền cho chiếc áo. 

Thời điểm phù hợp cho việc thuê áo cưới

Cuối cùng, thời điểm nào phù hợp nào để thuê áo cưới? Nàng nên cân nhắc thuê áo cưới trước khoảng 1 đến 2 tháng. Đa số cô dâu trước ngày cưới đều có ít nhiều thay đổi về vóc dáng vì vậy thuê áo cưới quá sớm sẽ mang lại sự bất tiện nếu vóc dáng cô dâu thay đổi, váy cưới sẽ không vừa vặn khiến nàng phải mất công mang ra cửa hàng sửa lại. Khi chọn thuê quá trễ, nếu chiếc váy có khuyết điểm sẽ khiến nàng không xử lý kịp! 

Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace chia sẻ kinh nghiệm thuê áo cưới

Cô dâu nên bắt đầu thử váy từ 1 đến 2 tháng trước đám cưới

Trên đây là một số kinh nghiệm thuê áo cưới mà nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace chia sẻ để các nàng dâu nắm rõ để có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo cưới phù hợp nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời. 

>>> Xem thêm: Tiệc cưới đẹp tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM Riverside Palace