Những ý tưởng trang trí tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới HCM

0
1249

Hiện nay tại các nhà hàng tiệc cưới HCM có rất nhiều ý tưởng trang trí  dựa theo nhiều yếu tố khác nhau, vậy nó bao gồm những yếu tố nào, chúng ta hãy cùng xem qua nhé!

Để không gian cưới thật ấn tượng và lãng mạn, bạn có thể sử dụng những phụ kiện, những chi tiết nhỏ để làm điểm nhấn trên bàn tiệc như khay nến , lọ hoa,…hay những ý tưởng mới để khách mời khám phá những điều thú vị trong tiệc cưới của bạn. Nếu như bạn chưa có ý tưởng gì, hãy xem thêm 5 cách trang trí bàn tiệc dưới đây nhé!

trang trí tiệc cưới theo chủ đề

Trang trí theo ngày lễ

Có không ít những đám cưới diễn ra vào thời điểm trùng với các ngày lễ như  Noel, Valentine, Tết trung thu… Nếu  bạn cũng được dự định tổ chức vào thời gian đó, hãy biến tiệc cưới thành không gian vui chơi của của tất cả mọi người. Những chiếc bánh cookie hình trái tim, bông hồng đỏ cho ngày Valentine ngọt ngào hay những bồng hồng đỏ bài trí trên bàn tiệc, chiếc kẹo hình ông già Noel khi tiệc cưới được tổ chức vào dịp giáng sinh, hoặc vui hơn là các cặp đôi chuẩn bị những phần quà bánh nho nhỏ nếu như tiệc cưới của bạn tổ chức vào dịp tết trung thu hay quốc tê thiếu nhi… tất cả những sự chuẩn bị trên hứa hẹn sẽ mang lại một không khí tiệc tùng vui tươi cho những vị khách tham dự.

Ý tưởng trang trí tiệc cưới tại trung tâm tiệc cưới HCM

Trang trí theo mùa

Đám cưới của bạn được tổ chức vào thời điểm nào trong năm thì hãy đánh điểm nhấn cho mùa đó với những nét trang trí cho không gian buổi tiệc. Nếu ngày vui diễn ra vào mùa xuân thì sẽ là những hương thơm nhẹ nhàng và tinh khiết của cỏ hoa. Còn nếu là tiệc cưới mùa hè thì hãy thể hiện ý tưởng của sự rực rỡ, mùa của nắng chói chang với những bình hoa trái cây nhiều màu sắc.

Trang trí theo màu sắc

trang trí tiệc cưới theo màu sắc

Bạn nên đặt tên cho bữa tiệc cưới của mình để dựa vào đó và lên ý tưởng. Bạn có thể dùng khăn trải bàn, khăn ăn có cùng gam màu với màu chủ đạo để đồng bộ hóa và làm nổi bật sắc màu trong bữa tiệc.

Ngoài ra, bạn cũng có thêr chuẩn bị những món quà cảm ơn với tên người nhận được ghi bằng font chữ đầy mới lạ và xinh xắn,… Những chi tiết nhỏ này sẽ giúp cho bàn tiệc của bạn thật khác lạ, độc đáo và dễ thương.

Trang trí theo không gian

trang trí tiệc cưới theo không gian

Nếu không gian ngày trọng đại diễn ra ở bãi biển, bạn có thể sử dụng những chi tiết như những chiếc chuông gió, dreamcatcher hình vỏ sò, sao biển hoặc chiếc đồng hồ cát, những viên sỏi nhiều màu trang trí bàn trưng bày của hai bạn, cùng với hoa và những khung ảnh dễ thương mang chủ đề về biển cả. Còn nếu là tại các trung tâm nhà hàng tiệc cưới HCM, bạn có thể đặt một chậu hoa ngay giữa bàn tiệc với những ngọn nến lung linh, như vậy đã đủ mang sự ấm cúng cho lễ cưới của bạn.

Để lễ cưới của bạn thật sinh động, ấn tượng và những ý tưởng này có thể thực hiện một cách thành công, hãy liên hệ ngay với những dịch vụ tổ chức tiệc cưới

Nếu như bạn chưa có một sự ựa chọn nào rõ ràng, hãy đến với nhà hàng tiệc cưới HCM Metropole, với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, không gian sang trọng cùng thực đơn tiệc cưới đặc sắc, chắc chắn sẽ khiến ngày trọng đại của bạn ấm cúng và trọn vẹn.