Riverside cùng cô dâu khám phá cách chọn hoa cầm tay phù hợp với váy cưới

0
720

Ngày cưới, cùng với sự lộng lẫy từ bộ váy cưới mang lại, cô dâu còn có một phụ kiện không thể thiếu đó chính là hoa cưới. Do đó, hoa cưới trở thành một phụ kiện quan trọng và cần được lựa chọn để phù hợp với váy cưới của cô dâu. Có nhiều cách để lựa chọn bó hoa cưới phù hợp, trong bài viết sau đây, nhà hàng tiệc cưới HCM Riverside sẽ cùng với cô dâu đi tìm bó hoa cưới phù hợp nhất với màu váy của mình.

Váy cưới màu trắng

Đây là màu váy được nhiều cô dâu lựa chọn nhất trong ngày cưới của mình. Bởi sự thuần khiết, tinh khôi mà chiếc váy cưới trắng mang lại khiến cho mọi cô dâu trở nên xinh đẹp trong ngày trọng đại của cuộc đời. Thêm một lý do khác  màu trắng lại dễ phối với hầu hết các màu sắc khác, giúp các cô gái dễ dàng trong việc lựa chọn.

Nhà hàng tiệc cưới HCM Riverside gợi ý váy cưới và hoa cưới cùng tông màu

Đối với những cô gái thích sự mộc mạc, giản dị có thể chọn ngay một bó hoa trắng để tone sur tone với chiếc váy cưới trắng của mình. Nhưng đối với những cô dâu thích sự nổi bật với cá tính năng động, các nàng có thể chọn những bó hoa cưới với màu sắc rực rỡ hơn như cam, đỏ, vàng đều rất phù hợp nhé.

Váy cưới màu đỏ

Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc theo quan niệm của người Việt Nam. Vì vậy, nhiều cô dâu chọn cho mình chiếc váy mang màu sắc có ý nghĩa và cũng góp phần thể hiện cá tính của nàng. Một bó hoa hồng sắc đỏ thắm hay bó hoa lan trắng phối với chút đỏ là gợi ý dành cho những cô dâu này. Chiếc váy cưới mang sắc đỏ quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn cùng bó hoa cưới phù hợp với tông màu nhã nhặn sẽ khiến bạn trở nên rất thu hút.

Riverside mách cô dâu cách chọn hoa cưới phù hợp với váy

Váy cưới màu kem

Chiếc váy cưới màu kem là bộ váy đáng mơ ước của các cô nàng thích sự thanh lịch và dịu dàng. Màu kem tuy không dễ mặc như màu trắng và có thể không phù hợp với nhiều người nhưng lại tôn lên được vẻ sang trọng của cô dâu. Chọn hoa cưới hợp với váy cưới màu kem không quá khó, một đóa hoa tông trầm nhẹ nhàng, bay bổng, hay một đóa hoa màu hồng phớt dễ thương cũng rất hài hòa.

Riverside mách cô dâu cách chọn hoa cưới phù hợp với váy

Váy cưới màu hồng pastel

Riverside mách cô dâu cách chọn hoa cưới phù hợp với váy

Màu sắc hồng pastel này sẽ phù hợp với những cô nàng thích sự ngọt ngào và lãng mạn. Còn gì tuyệt vời hơn là một đóa hoa baby trắng, một đoá mẫu đơn hồng cam nhạt, cành lan hồng phớt hay một đóa hoa màu hồng cùng tông màu váy. Trông cô gái như một cô công chúa xinh đẹp bước ra từ trong cổ tích, nét đẹp khiến bao người ngắm nhìn.

Váy cưới màu tím

Sắc tím của sự lòng chung thuỷ sắt son, chân thành của đôi lứa yêu nhau. Nếu cô gái thích sự đằm thắm, dịu dàng và nhẹ nhàng, có thể chọn một bó hoa tông trắng, hoặc trắng xen lẫn sắc tím cũng vô cùng phù hợp đấy. Hoặc cô nàng nào yêu màu tím nhưng lại thích phong cách quý phái, sang trọng, thì có thể chọn sắc hồng trắng tinh khôi pha vài bông hoa loa kèn tím, một loại hoa vừa tôn lên nét đẹp duyên dáng của cô gái vừa hòa hợp với chiếc váy màu tím đang mặc. 

Riverside mách cô dâu cách chọn hoa cưới phù hợp với váy

Váy cưới màu xám

Với những cô dâu không thích sự lựa chọn quá phổ thông thì có thể lựa chọn một màu sắc lạ hơn đó là chiếc váy cưới màu xám hiện đại. Kết hợp với màu váy này nên là một bó hoa lavender màu tím mộng mơ, hoặc đơn giản hơn là những loại hoa có tông màu pastel nhẹ nhàng. Sự kết hợp này sẽ mang đến nét đẹp Tây phương sang trọng và vô cùng độc đáo.

Một tuýp để giúp cô dâu có thể chọn được màu hoa phù hợp với váy cưới chính là chụp hình chiếc váy cưới mà mình đã chọn. Thiết kế và màu sắc của bó hoa cầm tay sẽ phụ thuộc rất nhiều vào kiểu váy cưới của bạn. Trên đây là những gợi ý khi chọn váy cưới và hoa cưới cầm tay từ nhà hàng tiệc cưới HCM Riverside. Hy vọng sẽ giúp cô dâu chọn được bó hoa cưới đẹp nhất và phù hợp nhất trong ngày trọng đại của mình.