Hoa đám cưới được trang trí từ hoa dại.


Có nhiều hướng dẫn cũng như nguồn thông tin trên mạng cho việc thực hiện một bó hoa dại riêng bạn. Nếu bạn là một người làm vườn,bạn thậm chí có thể trồng hoa ngay tại khu vườn của mình cho đám cưới hoặc dành ra một ngày để hái những bông hoa từ một khu vườn địa phương nào đó. Hãy cẩn thận khi hái hoa,vì không phải tất cả loại hoa nào cũng dễ hái. Bạn không muốn bị phát ban da gây khó chịu đấy chứ! Ngoài ra,không phải tất cả hoa dại nào cũng tốt khi hái lần đầu. Hãy chắc chắn rằng bạn có nghiên cứu trước – thậm chí hãy tham khảo ý kiến từ ​​một người bán hoa.


Với tấm màn che truyền thống từ xưa tới nay,bạn hãy thử thay một vài bông hoa hoặc một vương miện được làm bằng tay và đặt nó trong mái tóc của bạn.


Quấn một bó hoa đơn giản từ các loại thảo mộc,cây xanh với sợi xe,sợi cọ hay ruy-băng. Hoặc bạn có thể chụp một số hình ảnh lãng mạn gần vườn hoa hoặc một kho thóc nào đó để đại diện cho tình yêu của bạn với tất cả những gì tự nhiên nhất.

_
Kết hợp hoa dại vào thiết kế của bạn bằng cách thêm chúng vào những ly thủy tinh, hộp thiếc hoặc chai lọ cổ điển. Bạn cũng có thể sắp xếp chúng từ những chiếc ghế hoặc những sợi dây trên mặt đất.

_
Hoa màu sắc được không chỉ giới hạn màu sắc lãng mạn và mềm mại mà hoa dại cũng có thể gói thành một bó đầy màu sắc tự nhiên trong những bảng màu cơ bản:

Khi bạn sắp xếp, bạn hãy thử nghiệm với nhiều loại kết cấu,độ cao hay những lớp hoa (điều này sẽ cho một cái nhìn mộc mạc và thoải mái) và bạn phải mất một giây để dừng lại và tận hưởng những hương thơm tự nhiên tuyệt vời này..

admin

Recent Posts

Khám phá các địa điểm tổ chức tiệc cưới tại TPHCM giá cả phải chăng

Bạn đang bước vào giai đoạn quan trọng của cuộc đời mình và đang tìm…

3 days ago

Concept Giai điệu tình yêu tại nhà hàng tiệc cưới ở Tân Bình

Nhà hàng tổ chức tiệc ở Tân Bình - Gala Center là một lựa chọn…

3 days ago

Gợi ý sảnh tiệc cưới đẹp tại nhà hàng tiệc cưới HCM

Sảnh tiệc cưới đóng vai trò quan trọng trong một buổi tiệc cưới vì nó…

4 days ago

Riverside Palace: Trung tâm tổ chức sự kiện hoàn hảo

Giới thiệu về trung tâm tổ chức sự kiện Riverside Palace  Riverside Palace ra đời…

1 week ago

Gói trang trí tiệc cưới – Biến hóa không gian mơ ước cho ngày trọng đại

Ngày cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi…

2 weeks ago

Những địa điểm tổ chức đám cưới ngoại cảnh lý tưởng tại Việt Nam

Lễ cưới là một sự kiện quan trọng trong cuộc sống của mỗi cá nhân.…

2 weeks ago