Categories: Cưới

Yếu tố để chọn địa điểm tổ chức sự kiện thành công

Để lựa chọn một địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp ở TP. HCM chắc chắn là điều khá thử thách với các doanh nghiệp khi có rất nhiều lựa chọn. Không những thế, địa điểm để tổ chức một buổi hội nghị phải cần đáp ứng được những yếu tố cụ thể. Vậy những yếu tố đó là gì?

Xác định chủ đề hội nghị

Đây là bước đầu tiên trong quy trình tổ chức sự kiện. Chủ đề chính là cơ sở để lên kế hoạch và thực hiện các bước tiếp theo một cách cụ thể hơn. Hơn thế nữa, việc xác định chủ đề của chương trình sẽ giúp bạn tổ chức hội nghị một cách tập trung và tránh việc bị lạc đề.

Xây dựng kế hoạch

Cần thể hiện được các yếu tố như sau:

  • Xác định mục tiêu để tổ chức buổi hội nghị
  • Lên danh sách khách mời dựa trên các tệp thông tin khách hàng
  • Xây dựng nội dung chính truyền tải trong chương trình và lập kịch bản cũng như ước lượng thời gian diễn ra chương trình
  • Thiết lập ngân sách chi tiết cho hội nghị
  • Xây dựng kịch bản chi tiết và những phương án dự phòng những bất trắc có thể diễn ra.

Xây dựng một kế hoạch cụ thể để buổi hội nghị diễn ra thành công

Xác định thời gian

Đây là lưu ý quan trọng cho một buổi hội nghị thành công. Việc xác định thời gian tổ chức sự kiện phụ thuộc khá nhiều vào khách mời của bạn. Hãy chọn thời gian để hầu hết khách mời đều có khả năng tham dự hội nghị. Thông thường các hội nghị sẽ tổ chức vào cuối tuần để khách mời có dư dả thời gian tham dự.

Xác định địa điểm

Việc lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện hợp lý sẽ phụ thuộc vào số lượng khách mời. Thông thường các hội nghị nhỏ có thể tổ chức ngay tại hội trường của công ty. Ngược lại, những sự kiện lớn với số lượng người tham gia đông sẽ được tổ chức ở các nhà hàng, khách sạn hoăc trung tâm hội nghị vì những ưu điểm về không gian mà chúng mang lại.

Địa điểm sẽ quyết định sự thành công của sự kiện

Những địa điểm tổ chức hội nghị ấn tượng

Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Tọa lạc bên bờ sông Đại lộ Đông Tây, với từng làn gió mát lành thổi từ sông và kiến trúc châu Âu thanh lịch. Đây là địa điểm rất thích hợp cho các hội nghị đòi hỏi không gian tổ chức thoáng đãng và đẳng cấp. Các sảnh tiệc tại đây có sức chứa cùng lúc lên đến 5.000 khách, đảm bảo khách mời của bạn luôn cảm thấy thoải mái nhất. Hơn nữa, với thực đơn đa dạng và phong cách phục vụ ân cần, đây là sự lựa chọn sáng giá cho các hội nghị chuyên nghiệp.

Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Pergola Sài Gòn

Với tông xanh và tím trang nhã, khách mời sẽ thấy choáng ngợp trước không gian tinh tế và lạ mắt này. Với những bữa sự kiện như họp lớp, sinh nhật hay hội thảo riêng tư, khó có thể tìm thấy không gian nào ấm cúng hơn Pergola. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn của nền ẩm thực Á – Âu phù hợp với mọi khẩu vị.

Pergola Sài Gòn

Gem Center

Nhà hàng sở hữu diện tích hơn 10.000m2, mang đến cho khách mời không gian sự kiện thoáng đãng và choáng ngợp. Hơn thế nữa, những buổi sự kiện với đông đảo khách mời sẽ tìm thấy sự phù hợp tại nhà hàng với những sảnh tiệc được thiết kế riêng cho dịp này. Được biết đến là một trung tâm tổ chức hội nghị một cách chuyên nghiệp tại TP. HCM, Gem Center sẽ mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất.

Gem Center

Ân Nam Restaurant & Cafe

Là địa chỉ thường được lựa chọn cho các buổi sự kiện thân mật, Ân Nam sẽ mang đến cho các vị khách cảm giác rất ấm cúng. Với ba phòng tiệc có sức chứa khoảng 100 khách mời, sẽ hứa hẹn mang đến bạn bữa tiệc vui vẻ và thân mật.

Ân Nam Restaurant & Cafe

Windsor Plaza

Là khách sạn đạt chuẩn 5 sao tọa lạc tại quận 5, nhà hàng khách sạn này có tiêu chuẩn quốc tế từ không gian đến hệ thống dịch vụ. Bên cạnh đó, với sảnh tiệc có sức chứa lên đến 1.000 người, địa điểm này rất phù hợp cho các buổi sự kiện mang tầm đẳng cấp. Một số sự kiện tại Windsor Plaza có thể kể đến là lễ tri ân khách hàng, lễ tất niên, hội nghị,..

Windsor Plaza

Athena hotel

Là một hệ thống khách sạn mới mở nhưng sở hữu vị trí giao thông rất thuận lợi. Đặc biệt phù hợp cho các khách mời sự kiện liên tỉnh và đến TP. HCM kết hợp công việc cùng nghỉ dưỡng. Hơn thế nữa, vị trí nhà hàng ở cách xa trung tâm nhưng đây cũng chính là ưu điểm với không gian xung quanh yên tĩnh và kín đáo.

Athena hotel

Trên đây là những lưu ý để bạn có thể tổ chức hội nghị một cách thành công nhất. Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo danh sách các địa điểm tổ chức sự kiện đáng chú ý để có những lựa chọn sáng suốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện tại nhà hàng

>>> Những lưu ý quan trọng khi thuê địa điểm để tổ chức sự kiện

>>> Tham khảo dịch vụ tổ chức sự kiện tại TP.HCM

admin

Recent Posts

3 Xu hướng phong cách tổ chức tiệc cưới được GenZ ưa chuộng 2024

GenZ là thế hệ trẻ năng động, sáng tạo và có xu hướng tổ chức…

24 hours ago

Các dịch vụ đám cưới cần thiết cho ngày trọng đại hoàn hảo

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

2 weeks ago

Khám phá các địa điểm tổ chức tiệc cưới tại TPHCM giá cả phải chăng

Bạn đang bước vào giai đoạn quan trọng của cuộc đời mình và đang tìm…

3 weeks ago

Concept Giai điệu tình yêu tại nhà hàng tiệc cưới ở Tân Bình

Nhà hàng tổ chức tiệc ở Tân Bình - Gala Center là một lựa chọn…

3 weeks ago

Gợi ý sảnh tiệc cưới đẹp tại nhà hàng tiệc cưới HCM

Sảnh tiệc cưới đóng vai trò quan trọng trong một buổi tiệc cưới vì nó…

3 weeks ago

Riverside Palace: Trung tâm tổ chức sự kiện hoàn hảo

Giới thiệu về trung tâm tổ chức sự kiện Riverside Palace  Riverside Palace ra đời…

4 weeks ago