Trung tâm tiệc cưới HCM mách các cặp đôi những theme cưới đẹp

Việc trang trí tiệc cưới sẽ làm cho không gian thêm sang trọng và đẹp. Cùng trung tâm tiệc cưới hcm tham khảo những theme cưới đẹp dành cho các cặp đôi.

Trung tâm tiệc cưới mách các cặp đôi những theme cưới đẹp

Theme cưới sắc đỏ kết hợp cùng vàng ánh kim

Việc trang trí lễ cưới rất quan trọng, để không gian được lung linh và sang trọng, các cặp đôi có thể chọn theme cưới màu sắc đỏ kết hợp cùng vàng ánh kim. Đây là mẫu theme cưới đang được khá nhiều cặp đôi yẻu thích. Chọn những đồ vật trang trí có tông chủ đạo là hai màu này. Sự kết hợp giữa hai màu tạo ra một không gian tiệc cưới đặc sắc và riêng biệt. Nếu như phong cách tiệc cưới của bạn hướng đến hiện đại, sang trọng thì đây là mẫu theme thích hợp nhất.

Sự kết hợp giữa tông màu greeny và hồng pastel

Mới đầu, nhìn vào hai màu có vẻ không liên quan đến nhau nhưng sự thật rằng đây là một sự kết hợp hoàn hảo. Nếu các cặp đôi có ý định muốn tổ chức hôn lễ theo phong cách xanh mát rustic thì có thể kết hợp thêm với sắc hồng pastel ngọt ngào, lãng mạn. Có thể trang trí những bông hoa rực rỡ màu hồng để tạo điểm nhấn cho không gian tiệc cưới. Ngoài ra, có thể kết hợp hai tông màu này trong những chi tiết khác như bánh cưới, album hình cưới hay khăn trải bàn, áo bao ghế đều đẹp.

Xanh navy

Một trong những theme cưới chủ đạo được khá nhiều cặp đôi cô dâu chú rể lựa chọn khi tổ chức lễ cưới ở trung tâm hội nghị tiệc cưới hcm nữa đó là màu xanh navy. Mang trong mình một vẻ đẹp sang trọng và không hề kém phần lịch lãm, xanh navy đang ngày càng chiếm được những tình cảm của các cặp đôi. Đặc biệt, những cặp đôi cô dâu chú rể cá tính thường thích màu này vì độc và lạ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng tông chủ đạo trang trí lễ cưới màu xanh navy rất đẹp và gây ấn tượng.

Theme cưới màu hồng thạch anh tinh tế và nhẹ nhàng

Thêm vào đó, nếu như các cặp đôi muốn tổ chức lãng mạn, ngọt ngào thì nên chọn theme cưới màu hồng thạch anh tinh tế và nhẹ nhàng này. Mặc dù mang nét dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng khi trang trí lên, bữa tiệc của bạn cũng không hề kém phần sang trọng và tươi vui. Đây là mẫu theme cưới thích hợp cho những cặp đôi có tình yêu nhẹ nhàng nhưng không hề kém phần lãng mạn và đầy ngọt ngào.

Theme cưới màu tím đẹp

Nếu như muốn hướng đến một đám cưới ấm cúng và sang trọng, các cặp đôi cô dâu chú rể có thể chọn theme cưới màu tím mộng mơ. Sử dụng các vật dụng, đồ trang trí tiệc cưới màu tím để làm nổi bật được tông chủ đạo cho không gian tiệc cưới của mình.

Ngoài những theme cưới này, các cô dâu chú rể cũng có thể chọn những theme cưới trắng vàng rạng rỡ hay kiểu theme cưới vintage, màu đỏ, rustic trầm ấm…

Các cặp đôi có thể tham khảo thêm ý tưởng theme cưới tại trung tâm tiệc cưới uy tín và chuyên nghiệp Metropole để được hỗ trợ tốt nhất cho ngày cưới trọng đại của mình.

admin

Recent Posts

3 Xu hướng phong cách tổ chức tiệc cưới được GenZ ưa chuộng 2024

GenZ là thế hệ trẻ năng động, sáng tạo và có xu hướng tổ chức…

2 days ago

Các dịch vụ đám cưới cần thiết cho ngày trọng đại hoàn hảo

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

3 weeks ago

Khám phá các địa điểm tổ chức tiệc cưới tại TPHCM giá cả phải chăng

Bạn đang bước vào giai đoạn quan trọng của cuộc đời mình và đang tìm…

3 weeks ago

Concept Giai điệu tình yêu tại nhà hàng tiệc cưới ở Tân Bình

Nhà hàng tổ chức tiệc ở Tân Bình - Gala Center là một lựa chọn…

3 weeks ago

Gợi ý sảnh tiệc cưới đẹp tại nhà hàng tiệc cưới HCM

Sảnh tiệc cưới đóng vai trò quan trọng trong một buổi tiệc cưới vì nó…

3 weeks ago

Riverside Palace: Trung tâm tổ chức sự kiện hoàn hảo

Giới thiệu về trung tâm tổ chức sự kiện Riverside Palace  Riverside Palace ra đời…

4 weeks ago