Categories: Cưới

Top 5 trung tâm hội nghị sang trọng để chọn làm địa điểm tổ chức sự kiện tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm kinh tế lớn tại Việt Nam. Đó cũng chính là lý do nhiều doanh nghiệp lựa chọn tổ chức hội nghị, hội thảo ở đây. Dưới đây là top 5 trung tâm hội nghị, nhà hàng tiệc cưới sang trọng bạn có thể lựa chọn địa điểm để tổ chức sự kiện.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace

Dưới ánh đèn vàng rực rỡ, cùng hàng ngàn vệt sáng lấp lánh phản chiếu từ hai con sông nối liền hai đầu Đông Tây của thành phố, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace đã trở nên thân quen với người dân nơi thành phố. Riverside Palace để lại ấn tượng với thiết kế độc đáo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên nhà hàng. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace đã và luôn là điểm đến cho những ai mong muốn tìm kiếm sự hoàn hảo trong quá trình tổ chức sự kiện từ quy mô nhỏ tới quy mô lớn.

Tọa lạc bên bờ sông thuộc Đại Lộ Đông Tây, trung điểm của cầu Nguyễn Văn Cừ và cầu Calmette kết nối Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 8, Riverside Palace được xây dựng trên khuôn viên 6000 mét vuông theo lối kiến trúc Châu Âu phóng khoáng và tinh tế. 9 sảnh tiệc của Riverside Palace được đặt theo tên những dòng sông huyền thoại trên thế giới như Seine, Nile, Volga, Thames, Danube, Amur, Elbe và có thể thông thạo tạo nên không gian lý tưởng cho mọi sự kiện. Lỗi bày trí đơn giản nhưng không đơn điệu, chăm chút nhưng không rườm rà toát lên gu thẩm mỹ tinh tế là điểm ấn tượng nhất khi đến với Riverside Palace.

Là một trung tâm hội nghị tiên phong ứng dụng công nghệ LED, Riverside Palace mong muốn góp phần tạo nên thành công cho mọi sự kiện bằng hiệu ứng hình ảnh ưu việt, ấn tượng và tối tân. Từ sự hiện diện rõ nét các xu hướng mới nhất về trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, phong cách nội thất được ứng dụng thông minh và tinh tế, Riverside Palace khẳng định sự phát triển công nghệ và tiêu chuẩn ngày càng cao của sự kiện tại thành phố HCM.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (848) 6256 8888

Email: event@riversidepalace.vn

Website: http://riversidepalace.vn

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Sài Gòn Phố Palace

Hệ thống chuỗi Trung tâm hội nghị tiệc cưới Sài Gòn Phố Palace ra mắt vào năm 2013 với địa điểm đầu tiên ở quận 5. Hiện nay, sau 6 năm hình thành và phát triển, nhà hàng đã có 9 chi nhánh trong đó có 7 chi nhánh tại TP HCM, một chi nhánh tại Hội An, môt chi nhánh tại Biên Hòa và hướng đến phát triển 10 chi nhánh trên khắp cả nước.

Nhà hàng tiệc cưới Sài Gòn Phố Palace luôn đề cao sự hoàn mỹ trong việc thiết kế sảnh tiệc để mỗi góc nhỏ đều mang một vẻ rất đẹp riêng. Ngoài ra việc thiết kế thực đơn hoàn hảo, liên tục cập nhật món ăn hấp dẫn và đạt  đến sự chuyên nghiệp trong quy trình dịch vụ thân thiện, nhanh chóng là điều mà Sài Gòn Phố Palace mong muốn thực hiện từng giây, từng phút mang đến trải nghiệm tròn đầy cho khách hàng.

Với một khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng và sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, nhà hàng tiệc cưới Sài Gòn Palace đã tổ chức thành công nhiều chương trình hội nghị sự kiện với chất lượng được ghi nhận thông qua  sự hài lòng của khách hàng.

Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là động lực để phát triển, nhà hàng ngày càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm để tổ chức các sự kiện thành công và tạo dấu ấn đáng nhớ đối với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Address: 180 – 192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

Phone: 0947 554 060

Email: info@saigonphopalace.com

Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Metropole

Là đứa con tinh thần của chuỗi khách sạn, nhà hàng Quê Hương – Liberty Group danh tiếng, Metropole là cái tên quen thuộc gắn liền với nhiều sự kiện tiệc cưới, hội nghị tại Tp Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại 216 Lý Chính Thắng, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Metropole nổi tiếng với thiết kế tinh tế, độc đáo mang hơi hướng của kiến trúc Châu Âu cổ điển.

Với thiết kế 6 sảnh Metropole mang trong mình thiết kế sang trọng và lãng mạn. Đặc biệt ưa chuộng phong cách hiện đại, năng động các sảnh tiệc tại Metropole được đặt theo tên của các thành phố lớn: Paris, New York, Milan, Thượng Hải, Tokyo và Sài Gòn. Mỗi sảnh tiệc đều có những phong cách, xu hướng riêng không những tạo ra sự khác biệt mà còn mang đến sự lựa chọn phong phú, mới mẻ hơn cho khách hàng.

Nhà hàng tiệc cưới Metropole nổi tiếng với lối kiến trúc tinh tế, độc đáo cùng một không gian rộng lớn và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cao cấp hàng đầu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Tel: (84- 28) 3526 2288/ 0909 216 216

Website: https://www.metropole.com.vn

Khách sạn Equatorial

Một trong những khách sạn 5 sao sở hữu tiện nghi phục vụ hội nghị và yến tiệc đẳng cấp nhất thành phố là khách sạn Equatorial. Với một phòng tiệc có sức chứa hơn 1000 người. Và có khu tiền sảnh phù hợp để lắp đặt những màn hình lớn.

Khách sạn mang đến cho quý khách những gói dịch vụ hội thảo nửa ngày hoặc cả ngày. Một phòng hội họp sở hữu màn hình Led tích hợp đầy ấn tượng, ngang 8 mét, cao 4 mét. Màn hình LED tường có thể  cung cấp tác động trực quan tuyệt đẹp cho các cuộc họp, hội nghị, hội  thảo khách hàng.

Đây là lựa chọn hàng dầu để các doanh nghiệp tổ chức hội nghị với quy mô lớn. Ngoài ra khách sạn cũng cung cấp các lựa chọn bổ sung theo yêu cầu của khách.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3839 7777

Trung tâm hội nghị tiệc cưới White Palace

Được xây dựng từ năm 2007 trong suốt 13 năm White Palace đã không ngừng khẳng định uy tín và tạo được tiếng vang lớn khi chính thức được lựa chọn là nhà hàng tiệc cưới hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với khuôn viên rộng  20000m2 tọa lạc tại 194 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Thuận, thành phố Hồ Chí Minh. White Palace đã khiến cho khách hàng vô cùng thích thú với diện mạo ấn tượng.

Với lối kiến trúc đơn giản, độc đáo lấy hình ảnh từ những cánh buồm trắng gương cao. Nhà hàng tiệc cưới White Palace sừng sững với kiến trúc thanh nhã, ấn tượng giữa lòng Sài Gòn.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một buổi lễ thật tuyệt vời, nhà hàng đã tuyển chọn những đầu bếp giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, nhằm tạo ra những thực đơn đa dạng, phong phú, phù hợp với sở thích của tất cả khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 108 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0986 979 776

Email: info-pvd@whitepalace.com.vn

Trên đây là những nhà hàng tiệc cưới sang trọng bậc nhất thành phố Hồ Chí Mình. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình địa điểm phù hợp nhất để tổ chức sự kiện.

admin

Recent Posts

Các dịch vụ đám cưới cần thiết cho ngày trọng đại hoàn hảo

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

2 weeks ago

Khám phá các địa điểm tổ chức tiệc cưới tại TPHCM giá cả phải chăng

Bạn đang bước vào giai đoạn quan trọng của cuộc đời mình và đang tìm…

3 weeks ago

Concept Giai điệu tình yêu tại nhà hàng tiệc cưới ở Tân Bình

Nhà hàng tổ chức tiệc ở Tân Bình - Gala Center là một lựa chọn…

3 weeks ago

Gợi ý sảnh tiệc cưới đẹp tại nhà hàng tiệc cưới HCM

Sảnh tiệc cưới đóng vai trò quan trọng trong một buổi tiệc cưới vì nó…

3 weeks ago

Riverside Palace: Trung tâm tổ chức sự kiện hoàn hảo

Giới thiệu về trung tâm tổ chức sự kiện Riverside Palace  Riverside Palace ra đời…

4 weeks ago

Gói trang trí tiệc cưới – Biến hóa không gian mơ ước cho ngày trọng đại

Ngày cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi…

1 month ago