Categories: CướiNgười Hoa

Tổ chức tiệc cưới vào mùa thu: Sự kết hợp hoàn hảo của màu sắc

Ngoài các tông màu đậm chất thu như cam, vàng và đỏ, bạn hoàn toàn có thể trang trí sảnh cưới của mình với các màu sắc khác có liên quan đến mùa thu.

Khi nói về đám cưới mùa thu, chắc hẳn rằng trong tâm trí chúng ta sẽ ngay lập tức hiện lên một bảng các màu sắc thể hiện sự thay đổi của lá cây. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều màu sắc khác liên quan đến mùa thu và mang lại cảm hứng cho bạn. Hãy tham khảo qua những tông màu có thể sử dụng trong tiệc diễn ra vào mùa thu dưới đây nhé.

Black & White

Đám cưới vào mùa thu hoàn toàn có thể sử dụng chủ đề Black và White để trang trí cho sảnh tiệc. Bằng cách đặt các bảng tối trong một căn phòng có màu trắng, sẽ tạo nên hiệu ứng làm nổi bật lối kiến ​​trúc xung quanh.

Amber & Pastels

Nếu bạn không yêu chuộng những tông màu đậm như đỏ tươi và xanh nhạt nhưng vẫn muốn sảnh cưới mang một nét gì đó có liên quan đến mùa thu, sao bạn không nghĩ về việc pha trộn giữa các tông màu amber và màu xanh lá cây đậm để tạo nên những bảng màu đa dạng nhưng vẫn thể hiện được sắc thu.

Brassy

Nếu bạn sử dụng tông trắng làm nền cho cả sảnh cưới, nhưng lại cảm thấy sắc trắng quá đơn điệu, hãy xóa bỏ điều đó bằng cách tạo thêm các điểm nhấn bằng đồng. Các bàn tiệc được lót bằng khăn trãi có hoa màu xanh lá cây và hoa nhạt. Điều này sẽ làm giảm độ đơn giản của màu trắng và tạo cảm giác thân mật hơn cho sảnh tiệc. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nến màu như đỏ, vàng, cam để trang trí trên bàn, tạo thêm hiệu ứng về mùa thu.

Red & Blue

Phong cách trang trí trong tiệc cưới với sự kết hợp của nhiều sắc màu xanh và đỏ, được thể hiện trong trang hoàng sảnh khách, sắp xếp hoa trang trí, bánh cưới, bàn trưng bày bánh cưới,… sẽ tạo nên dấu ấn đậm về một đám cưới mùa thu.

Vibrant Navy

Trái ngược với bản chất tối của hải quân, các trung tâm này mang lại nhiều màu đơn sắc như đỏ, đỏ tía, san hô và hồng. Trái cây mùa thu trang trí các bảng, bao gồm mận và lựu phù hợp với bảng màu.

Orange Crush

Bạn nghĩ sao về một chủ đề cưới về mùa thu có các tông màu chủ đạo là cam và xanh. Sắc xanh lam mang đến cho khách mời những cảm nhận mới về bầu trời trong xanh của mùa thu, trong khi màu cam lại tạo nên sự tương phản gợi nhớ về những chiếc lá mùa thu.

Ocher & Blush

Ai nói bạn không thể sử dụng hoa hồng nhạt trong đám cưới mùa thu? Sự sắp xếp hài hòa của những bông hoa hồng với cành ôliu và hoa mồng gà sẽ mang đến một hiệu ứng đậm chất thu bất ngờ cho tiệc cưới của bạn.

Golden Gray

Với chủ đề màu vàng và xám, bạn có thể sử dụng nó trang cưới của mình. Một chiếc váy màu xám nhạt hay vàng sáng sẽ làm bạn thật nổi bật trong tiệc cưới. Bạn nên áp dụng hai màu sắc đồng bộ này cho phần trang trí của sảnh, hoa trưng bày trên bàn tiệc, bàn tiếp tân hay hoa cưới để tạo hiệu ứng thu tốt nhất.

Hy vọng những gợi ý về sự kết hợp của màu sắc dùng trong tiệc cưới mùa thu ở trên đã giúp bạn tìm được một ý tưởng mới cho ngày trọng đại của mình rồi. Hãy nhanh chóng liên hệ với nhà hàng tổ chức tiệc cưới và nói với họ về sáng kiến của bạn. Chắc chắn rằng họ sẽ giúp hiện thực ý tưởng của bạn thành sự thật và hoàn hảo nhất.

admin

Recent Posts

Các dịch vụ đám cưới cần thiết cho ngày trọng đại hoàn hảo

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

2 weeks ago

Khám phá các địa điểm tổ chức tiệc cưới tại TPHCM giá cả phải chăng

Bạn đang bước vào giai đoạn quan trọng của cuộc đời mình và đang tìm…

3 weeks ago

Concept Giai điệu tình yêu tại nhà hàng tiệc cưới ở Tân Bình

Nhà hàng tổ chức tiệc ở Tân Bình - Gala Center là một lựa chọn…

3 weeks ago

Gợi ý sảnh tiệc cưới đẹp tại nhà hàng tiệc cưới HCM

Sảnh tiệc cưới đóng vai trò quan trọng trong một buổi tiệc cưới vì nó…

3 weeks ago

Riverside Palace: Trung tâm tổ chức sự kiện hoàn hảo

Giới thiệu về trung tâm tổ chức sự kiện Riverside Palace  Riverside Palace ra đời…

4 weeks ago

Gói trang trí tiệc cưới – Biến hóa không gian mơ ước cho ngày trọng đại

Ngày cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi…

1 month ago