Categories: Cưới

Tổ chức hôn lễ với thực đơn tiệc cưới mang hương sắc biển

Một yếu tố quan trọng trong việc tổ chức hôn lễ chính là có được thực đơn tiệc cưới thật hấp dẫn, ngon miệng và đồng thời còn mang đến cho thực khách một phong cách ấn tượng. Vì thế, các cặp đôi luôn phải kỹ lưỡng lên một menu lý tưởng và các món ăn chính là nhân vật tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho bữa tiệc. Với các món hải sản có đa dạng loài cũng như chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và kèm theo đó là rất nhiều cách chế biến đa dạng mang đến hương vị tuyệt vời, thế nên một thực đơn tiệc cưới có đầy đủ các món hải sản sẽ tăng thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Trong bài viết hôm nay, Metropole sẽ đưa ra những thông tin và các gợi ý về cách thiết kế và chuẩn bị khéo léo làm sao để mang hương sắc biển cả vào thực đơn tiệc cưới thật ấn tượng.

Tổ chức hôn lễ với thực đơn tiệc cưới mang hương sắc biển

Phong cách tiệc cưới hòa hợp không gian biển

Nếu như bạn là người thích những không gian hòa hợp với thiên nhiên đặc biệt là nơi thoáng mát dịu êm như biển thì đừng ngần ngại tổ chức một sảnh tiệc cưới ngoài trời thật ấn tượng cho chính hôn lễ của mình.Tổ chức nên một đám cưới thực tế hóa mơ ước của mình, đẹp tựa như trên phim ảnh với những bóng cây xanh mát, bãi cỏ, bờ biển cùng những lớp sóng vỗ êm đềm thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Tuy tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ tốn chi phí nhiều hơn so với trong các sảnh cưới trong nhà, nhưng bù lại, cô dâu chú rể được thoải mái lựa chọn phong cách trang trí theo ý muốn.Nếu không tìm được ý tưởng, bạn có thể liên hệ với trung tâm tổ chức tiệc cưới để được hướng dẫn chi tiết và hỗ trợ tư vấn giúp bạn có thể chọn được phong cách thích hợp cùng với cách thức trang trí tối ưu chi phí.

Phong cách mộc mạc nhưng không hề kém phần sang trọng thu hút

Giống như những khoảnh khắc êm đềm của mùa thu đông, tiệc cưới ngoài trời được trang trí phong cách mộc mạc nhưng không hề kém phần sang trọng hút mắt. Mang đến không khí ấm cúng với những gam màu nhẹ nhàng, điểm nhấn của phong cách này là sử dụng tối đa vật dụng tự nhiên trong trang trí. Cách trang trí này hoàn toàn phù hợp với hôn lễ trên bãi biển, một màu sắc tự nhiên hoàn mình vào thiên nhiên giúp quan viên hai họ tận hưởng được một khoảnh khắc yên bình, tươi mát.

Hiểu được và bắt kịp xu hướng mới lạ của các cặp uyên ương trẻ ngày nay, Metropole hân hạnh cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới chu đáo, nhiệt tình sẽ đem đến cho các bạn một trải nghiệm hoành tráng và khó quên cho ngày hạnh phúc chung đôi của mình.

Quy tắc lên thực đơn tiệc cưới chạm ngưỡng mỹ vị

Bên cạnh việc chăm chút cho khâu trang trí thật ấn tượng thì lên được một thực đơn tiệc cưới lý tưởng, hợp lý cũng góp phần khiến hôn lễ mang một phong cách hoàn hảo. Vậy làm sao để chọn được thực đơn ưng ý, khoa học và phù hợp là điều thật không dễ dàng. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vì ngay sau đây Metropole xin bật mí những lưu ý cũng như cách thức chọn món ăn hải sản thích hợp, để bạn hiểu rõ hơn và tạo nên thực đơn tiệc cưới mang đầy hương sắc biển hoàn hợp cùng không gian hôn lễ ngoài trời.

Lựa chọn thực đơn hải sản đãi tiệc hợp lý

Hải sản chính là thức ăn cung cấp nguồn Omega-3 dồi dào tốt nhất cho con người. Trong chúng có 2 loại acid béo chính là DHA và EPA, đây là những dưỡng chất lành mạnh và tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, chúng còn có hương vị rất hấp dẫn với nhiều cách chế biến độc đáo, vì thế lựa chọn hải sản cho thực đơn tiệc cưới không chỉ thể hiện sự tận tâm của các cặp đôi đối với sức khỏe của thực khách mà con mang đến một bữa ăn thịnh soạn, thơm ngon khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi. Hãy cùng tham khảo một vài món ăn hải sản hấp dẫn được chế biến từ tay nghề thượng hạng của các đầu bếp tại Metropole dành cho các bạn để lên thực đơn đãi tiệc chất lượng:

  • Bánh mặn đầu giờ: Sò Điệp Mango Salsa, Mực Xiên Xốt Thái, Chả Giò Hải Sản Xốt Trái Cây, Chạo Cá Nướng Xả, Tôm Chiên Tempura, Chem Chép New Zealand Nướng Tiêu, Bánh Hải Sản Vol Au Vent,…
  • Khai vị: Gỏi Hải Sản Tam Dương, Chả Mực Hạ Long, Gỏi Sứa Cầu Tam Bảo, Mực Non Xào Tiến Vua, Gỏi Sứa Tôm Thịt, Bóng Cá Cuộn Tôm, Gỏi Mực Rong Biển, Tôm Rang Hương Bách Thảo,…
  • Súp: Súp Cua Trúc Xanh, Súp Rong Biển Thịt Cua, Súp Hải Sản Tam Tơ, Súp Bóng Cá Cua, Súp Hải Sản Tuyết Nhĩ, Súp Bào Ngư Thịt Cua, Súp Nghêu Triều Châu, Súp Vi Cá Nấm Bạch Linh Trúc Xanh, Bào Ngư Tiềm Thảo Mộc Nấm Bạch Linh,…
  • Món chính: Mì Spaghetti Xào Hải Sản Phô Mai, Cá Bống Mú Hấp Quý Phi, Cua Lột Chiên Giòn Xốt Dấm Balsamic, Cá Ngừ Đại Dương Xốt Beurre Blanc, Cá Hồi Chiên Giòn Xốt Mật Ong Mù Tạt, Lẩu Hải Sản Sa Tế Tứ Xuyên – Hủ Tiếu Mềm, Cá Mú Chiên Xốt Cay Trùng Khánh, Mì Soba Hải Sản Seoul, Sò Điệp Tẩm Xào Cung Bửu,…
  • Tráng miệng: Rau Câu Sơn Thủy, Sâm Tiềm Ngân Nhĩ Hạt Sen, Chè Sen Long Nhãn, Trái Cây Xốt Kem Phúc Bồn Tử, Kem Panna Cotta, Bưởi Tân Triều, Cocktail Trái Cây Thái Lan,…

Thực đơn tiệc cưới hương sắc biển cho hôn lễ ngoài trời

>> Xem thêm: Top menu tiệc cưới đãi khách ấn tượng và đẳng cấp

Sự tinh tế trong việc quan tâm khẩu vị mọi thực khách

Sự tinh tế trong việc quan tâm khẩu vị mọi thực khách

Các loại hải sản phổ biến nhất trong thực đơn tiệc cưới thường là tôm, cua, cá, mực,… bạn cần cân nhắc cách chế biến cũng như số lượng món phù hợp để tránh lặp lại gây ngấy ngán cho thực khách tham dự. Thể hiện sự khéo léo của bạn trong việc sắp xếp các món với hương vị từ nhẹ nhàng lúc đầu đến đậm đà phong phú để kết thúc bữa tiệc hoàn mỹ.

Không ai có thể phủ nhận rằng hải sản rất ngon, có vị lạ miệng và rất kích thích khẩu vị, thế nhưng, sẽ có một số người bị dị ứng với các món ăn nguyên liệu từ biển này. Vì vậy, khi lên kế hoạch cho một hôn lễ mang hơi hướng miền biển, cũng nên cho vào 1  hat 2 món ăn thịt khác và xen kẽ thịt bò, heo, hoặc gà, giúp bữa tiệc đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho khách mời đồng thời thưởng thức được một cách trọn vẹn.

admin

Recent Posts

Khám phá các địa điểm tổ chức tiệc cưới tại TPHCM giá cả phải chăng

Bạn đang bước vào giai đoạn quan trọng của cuộc đời mình và đang tìm…

3 days ago

Concept Giai điệu tình yêu tại nhà hàng tiệc cưới ở Tân Bình

Nhà hàng tổ chức tiệc ở Tân Bình - Gala Center là một lựa chọn…

3 days ago

Gợi ý sảnh tiệc cưới đẹp tại nhà hàng tiệc cưới HCM

Sảnh tiệc cưới đóng vai trò quan trọng trong một buổi tiệc cưới vì nó…

4 days ago

Riverside Palace: Trung tâm tổ chức sự kiện hoàn hảo

Giới thiệu về trung tâm tổ chức sự kiện Riverside Palace  Riverside Palace ra đời…

1 week ago

Gói trang trí tiệc cưới – Biến hóa không gian mơ ước cho ngày trọng đại

Ngày cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi…

2 weeks ago

Những địa điểm tổ chức đám cưới ngoại cảnh lý tưởng tại Việt Nam

Lễ cưới là một sự kiện quan trọng trong cuộc sống của mỗi cá nhân.…

2 weeks ago