Categories: Cưới

Chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời cần lưu ý những gì?

Bạn và người ấy sắp tổ chức đám cưới, mong muốn tìm một không gian thoáng mát rộng rãi ngoài trời với sức chứa khách mời vừa phải nhưng chưa biết phải chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời nào. Lời khuyên cho các cặp đôi là hãy tìm đến nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace, nơi đây không chỉ có không gian đẹp ở bên trong mà khuôn viên ngoài trời còn khá lý tưởng với cách bày trí vô cùng ấn tượng và lạ mắt. Vậy bạn đã biết mình cần lưu ý những gì khi đặt tiệc cưới ngoài trời chưa?

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời cần phải lưu ý những gì?

Cân nhắc vấn đề tài chính

Tuyệt đối không nên chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới trọn gói ngoài trời nếu như không nắm chắc về ngân sách mà mình có, vì chi phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời không hề thấp. Chi phí mà bạn sẽ dự trù cho mỗi khách mời có thể gấp đôi hoặc gấp ba so với tổ chức tại nhà hàng.

Bạn có thể tìm được nhà hàng với mức 300.000 – 400.000VNĐ/khách nhưng khi bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời con số phải chi trả thường là 1.000.000 VNĐ-1.500.000VNĐ/khách cho tất cả các khoản. Cùng với giá thực đơn, sẽ có những khoản chi phí khác như phí phục vụ và VAT, trang trí, âm thanh-ánh sáng-sân khấu, MC, ban nhạc…nói chung là rất nhiều chi phí phát sinh ngoài sức tưởng tượng.

Cân nhắc số lượng khách mời

Không nên tổ chức tiệc cưới ngoài trời với số lượng khách mời quá đông. Vì khi khách mời đông sẽ rất khó tìm kiếm một không gian có sức chứa phù hợp, khó kiểm soát và đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất. Đó là chưa kể, cô dâu chú rể không có nhiều thời gian trò chuyện với khách mời, như thế sẽ làm mất đi tính hào hứng của tiệc cưới ngoài trời.

Khách mời nên giới hạn ở con số trong khoảng từ 100-200 người, vì với quan điểm của các đơn vị Wedding Planner thì tiệc cưới ngoài trời với 200 khách mời đã là nhiều.

Lựa chọn trang phục phù hợp

Để thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại và tiếp khách, cô dâu nên chọn những chiếc váy có độ dài vừa phải, màu sáng và phụ kiện đi kèm càng đơn giản càng tốt. Những dạng váy xòe, nhiều tầng, nhiều lớp nặng nề sẽ khiến bạn luôn cảm thấy nóng bức và không năng động. Bên cạnh đó, cô dâu nên lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên, trong sáng, hợp với không khí thoáng đãng của bữa tiệc.

Lựa chọn hệ thống âm thanh chuyên biệt

Đám cưới ngoài trời có không gian rộng mở, thoáng hơn đám cưới trong nhà, vì vậy, bạn cần thuê một hệ thống âm thanh đảm bảo tính chuyên biệt. Nhiều đôi uyên ương vì không để tâm đến chi tiết này mà đã có đám cưới không như ý bởi dàn loa quá nhỏ, âm thanh bị loãng, rời rạc hoặc âm thanh quá lớn, quá to làm át cả tiếng nói mọi người.

Sử dụng thuốc diệt côn trùng trước bữa tiệc

Kiến, muỗi và các loại côn trùng có cánh sẽ “làm phiền” khách mời của bạn hay thậm chí cắn họ rất nguy hiểm. Thế nên, hãy sử dụng các loại tinh dầu đuổi côn trùng, thuốc xịt 1 tiếng trước khi đám cưới bắt đầu và trong toàn bộ thời gian diễn ra đám cưới. Nhưng cần chú ý nên chọn các mùi dễ chịu như chanh, sả, bạc hà để không làm hỏng không gian lãng mạn của tiệc cưới.

Có kế hoạch dự phòng

Thời tiết là yếu tố quan trọng nhất khi quyết định tổ chức tiệc ngoài trời. Cần phải lên kế hoạch cụ thể và chọn thời gian thích hợp, thời tiết vào mùa khô ráo mát mẻ là lợi thế cho buổi tiệc được diễn ra suôn sẻ. Tránh các tháng mùa mưa và nếu bị mưa phải có phương án dự phòng địa điểm trong nhà hoặc chuẩn bị sẵn lều bạt.

Thêm nữa, gió cũng là yếu tố thời tiết gây ảnh hưởng đến không khí của buổi tiệc. Nếu gió quá mạnh sẽ khiến quan khách cảm thấy bất tiện, đồ đạc có thể rơi bể và những kiểu tóc hay trang phục được chuẩn bị kĩ lưỡng trước đó ít nhiều cũng sẽ bị gió thổi tung. Vì vậy lưu ý tránh chọn những nơi gió quá mạnh để không làm ảnh hưởng đến buổi tiệc của bạn.

Giới thiệu không gian tiệc cưới ngoài trời độc đáo mới lạ của nhà hàng Riverside Palace

Phong cách trang trí đặc trưng

Nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside Palace khác biệt và luôn biết cách làm mới với phong cách trang trí tiệc cước độc đáo khác lạ. Lãng mạn, nhẹ nhàng, thơ mộng nhưng vẫn sang trọng là những gì khách mời cảm nhận được trong không gian lễ cưới ngoài trời tại Riverside Palace.

Một không gian cưới luôn đầy gió và tràn ngập lung linh

Bạn đã bao giờ mơ về một ngày cưới cổ tích ngoài trời trong không gian bao phủ bởi màu xanh tươi mát và hương thơm hoa cỏ đầy sức sống, cạnh dòng sông, ngay giữa trung tâm thành phố, cùng hội ngộ và chia vui với bạn bè, người thân trong bầu không khí lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên?

Nằm uốn lượn bên bờ sông Sài Gòn thoáng mát, dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời Riverside Palace sở hữu vị trí thuận lợi tại 360B Bến Vân Đồn Quận 4, đã thực sự ghi dấu bởi không gian ngập tràn ánh sáng, sắc xanh và ý thơ của những câu chuyện tình yêu bất tận, tất cả góp phần tạo nên một khu vườn thần tiên. Đây chắc chắn là một địa điểm mới độc đáo cho các cặp đôi yêu thích sự tự do phóng khoáng của tiệc cưới ngoài trời mang phong cách Châu Âu.

Thực đơn đa dạng, chi phí hợp lý

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, Riverside Palace tự hào sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp để đảm bảo thực đơn luôn phong phú và đa dạng.

Bạn có thể lựa chọn một trong 12 bộ thực đơn tiệc cưới được thiết kế dung hòa giữa văn hóa ẩm thực Á – Âu và đạt đến độ cân bằng hoàn hảo, giúp các khách mời cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức đến món ăn cuối cùng. Ngoài ra, Riverside Place cũng rất tinh tế trong việc cân đối mọi yếu tố chi phí để các cặp đôi với ngân sách khác nhau, vẫn có thể lựa chọn một thực đơn vừa ý.

* Lưu ý:

  • Khi cung cấp thông tin, vui lòng cung cấp thông tin cá nhân và thời gian cần sản phẩm.
  • Sau khi khách hàng đặt gói trang trí không gian tiệc cưới theo chủ đề website chính thức, trong 24-48h, quý khách vui lòng liên hệ với Riverside Palace để thực hiện các bước giao dịch tiếp theo.

* Mọi chi tiết xin liên hệ: Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace

  • Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6256 8888.

Một vài những gợi ý, những lưu ý nhỏ khi đặt tiệc cưới, chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời mà chuyên mục “Cưới” đã vừa chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ hỗ trợ các cặp uyên ương trong ngày trọng đại sắp tới. Tại khu vực Tp Hồ Chí Minh, hiện nay có rất nhiều những dịch vụ cưới trọn gói ngoài trời nhưng hãy cân nhắc thật kĩ các yếu tố về khách mời, về tài chính, về âm thanh ánh sáng, về cách lựa chọn trang phục phù hợp,…như đã nói. Và để ngày vui thêm trọn vẹn, cô dâu chú rể nên lựa chọn Riverside Palace – một địa chỉ, một điểm đến đáng tin cậy về chất lượng, về cung cách phục vụ chu đáo chuyên nghiệp nhé.

admin

Recent Posts

Các dịch vụ đám cưới cần thiết cho ngày trọng đại hoàn hảo

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

1 day ago

Khám phá các địa điểm tổ chức tiệc cưới tại TPHCM giá cả phải chăng

Bạn đang bước vào giai đoạn quan trọng của cuộc đời mình và đang tìm…

5 days ago

Concept Giai điệu tình yêu tại nhà hàng tiệc cưới ở Tân Bình

Nhà hàng tổ chức tiệc ở Tân Bình - Gala Center là một lựa chọn…

5 days ago

Gợi ý sảnh tiệc cưới đẹp tại nhà hàng tiệc cưới HCM

Sảnh tiệc cưới đóng vai trò quan trọng trong một buổi tiệc cưới vì nó…

6 days ago

Riverside Palace: Trung tâm tổ chức sự kiện hoàn hảo

Giới thiệu về trung tâm tổ chức sự kiện Riverside Palace  Riverside Palace ra đời…

2 weeks ago

Gói trang trí tiệc cưới – Biến hóa không gian mơ ước cho ngày trọng đại

Ngày cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi…

2 weeks ago