Categories: Cưới

Bật mí các món ăn trong thực đơn tiệc cưới cao cấp mùa xuân – hạ tươi mát

Mùa xuân là chính là mùa của một khởi đầu của năm đầy những rực rỡ màu sắc nhưng không kém phần tươi mát. Hôn lễ chính là thời điểm vàng quý giá đẻ cùng nhau hưởng thụ những tinh tuý ngọt ngào và pha chút sự ấm áp, vậy sao các cặp đôi không thử đưa thực đơn tiệc cưới cao cấp lại mang luồng gió mùa xuân – hạ đầy sức sống mới vào trong đám cưới của mình để tăng thêm giá trị cho hôn lễ vừa có thêm những kỉ niệm cùng người thân và bạn bè. Dưới đây sẽ gồm những món ăn mà các cô dâu và chú rể có thể tham khảo nhé!

Món khai vị trong thực đơn cao cấp hương vị mùa xuân

Gỏi cá trích

Nếu các bạn không biết thì đây chính là đặc sản của Phú Quốc, một món ăn khi ai đến Phú Quốc thì cũng phải nên trải nghiệm món ăn đặc sắc này. Gỏi cá trích ngon nhờ loại cá phải được chế biến sạch sẽ vì món ăn này sẽ nghiêng về độ tái của cá không phải đã được hấp lên. Khi ăn vào các khách mời sẽ cảm nhận được độ tươi mát của món ăn khi cá trích được trộn với dừa non bào sợi, tạo nên một hương vị cực kì hài hoà cùng nước chấm đậm vị miền trung, gỏi cá trích có thể được ăn cùng với bánh đa hoặc cuộn với bánh tráng và rau sống. Chắc chắn món ăn này sẽ tạo được sự kích thích cho những món sau.

Món ăn gỏi cá trích trong khai vị

Súp cua vi cá bong bóng

Sau khi ăn gỏi cá trích mang một luồng gió tươi mát thì chúng ta có thể ăn một bát súp vi cá bong bóng ấm áp của mùa xuân, giúp cân bằng lại vị giác và làm ấm bụng của các vị khách tham dự. Món giúp được kết hợp với thịt chua ngọt thanh cùng với độ giòn của vi cá đem lại cảm giác thanh tao cho món ăn này.

Món ăn chính trong menu cao cấp cho hôn lễ

Cá mú hấp xì dầu

Để mang lại cảm giác bữa ăn no cho các khách mời thì món ăn cá mú là sự lựa chọn hoàn hảo, không mang lại cảm giác no căng bụng như cơm chiên, loại món ăn này được mọi người ưa thích bởi sự dai và ngọt thịt được hấp cùng với xì dầu ăn kèm với bún tươi mang lại hương vị ngọt từ cá, đậm đà từ xì dầu và một chút hương thơm từ các loại rau và hành tây.

Lẩu nấm đông trùng hạ thảo

Đây là loại lẩu được mệnh danh là lẩu dưỡng sinh và đa số các loại trong nước dùng lẩu này được chiết xuất từ các loại rau củ và nấm được hầm với đông trùng hạ thảo tạo nên một hương vị vô cùng đặc biệt. Sau khi ăn những món khá nhiều gia vị thì đây chính là món cân bằng lại các vị giác của khách tham dự. Với món ăn này, mọi người sẽ được nhúng thịt bò và nấm vào lẩu, các khách tham dự có thể chọn ăn thịt hoặc không, cả hai đều giữ được hương vị ngọt của nấm và đông trùng hạ thảo.

Lẩu nấm đông trùng hạ thảo trong thực đơn tiệc cưới cao cấp

Món tráng miệng thanh mát

Chè tuyết giáp

Đây là loại chè có tính mát được nấu cùng nước dừa hoặc sữa tươi. Chè tuyết giáp rất thích hợp khi ăn vào mùa nóng tại Sài Gòn hoặc rất thích hợp ăn vào mùa xuân, tháng đầu tiên của năm vì kết hợp với thời tiết mát mẻ khi ăn vào một bát chè tuyết giáp, càng tăng thêm vị thanh mát của món ăn này.

Món tráng miệng trong menu mùa xuân

>>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng các khẩu phần ăn trong thực đơn tiệc đám cao cấp tại Gala Center

Kết

Một thực đơn tiệc cưới cao cấp không những phải ngon đặc sắc mà phải đem lại những giá trị về tinh thần cho cô dâu, chú rể, gia đình hai bên và các khách tham dự. Từ đó tạo nên một bầu không khí thoải mái và vui vẻ cho đại tiệc, lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp bên nhau. Trên đây là những gợi ý các món ăn mùa xuân dành cho các cặp tình nhân đang phân vân không biết nên chọn phong cách món ăn nào phù hợp với mình. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích trong việc nghiên cứu và lựa chọn sảnh cưới phù hợp. Chúc cho các cặp đôi sẽ có được đêm hôn lê vừa ý nghĩa vừa trọn vẹn nhé!

GALA CENTER | CLIP NGẮN VỀ QUÁ TRÌNH TẠO NÊN “THỰC ĐƠN HOÀN HẢO”

admin

Recent Posts

Các dịch vụ đám cưới cần thiết cho ngày trọng đại hoàn hảo

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

2 weeks ago

Khám phá các địa điểm tổ chức tiệc cưới tại TPHCM giá cả phải chăng

Bạn đang bước vào giai đoạn quan trọng của cuộc đời mình và đang tìm…

3 weeks ago

Concept Giai điệu tình yêu tại nhà hàng tiệc cưới ở Tân Bình

Nhà hàng tổ chức tiệc ở Tân Bình - Gala Center là một lựa chọn…

3 weeks ago

Gợi ý sảnh tiệc cưới đẹp tại nhà hàng tiệc cưới HCM

Sảnh tiệc cưới đóng vai trò quan trọng trong một buổi tiệc cưới vì nó…

3 weeks ago

Riverside Palace: Trung tâm tổ chức sự kiện hoàn hảo

Giới thiệu về trung tâm tổ chức sự kiện Riverside Palace  Riverside Palace ra đời…

3 weeks ago

Gói trang trí tiệc cưới – Biến hóa không gian mơ ước cho ngày trọng đại

Ngày cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi…

4 weeks ago